Tuesday, November 3, 2015

Trị nám da toàn diện với trái đào

Đào không chỉ là loại trái cây thơm ngon, giàu dưỡng chất mà còn giúp trị nám da tại rất hiệu quả. Bạn hãy thử bí quyết trị nám da bằng trái đào qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng trị nám của trái đào Sở dĩ, đào được coi là cách trị nám da tại nhà đơn giản và hiệu quả bởi đào có chứa nhiều thành phần đường tự nhiên như glucoza, saccaro và protein được coi dưỡng chất quan trọng để cấu tạo nên tế bào biều bì. Ngoài ra, các chất vitamin B1, B2, PP đặc biệt là vitamin A và C có tác dụng chăm sóc da cũng như trị nám hiệu quả.

Cách trị nám da với trái đào

Cách trị nám da tại nhà với đào Để có cách trị nám da hiệu quả, bạn cần chuẩn bị: 1 quả đào tươi và 1 hộp sữa chua. Đầu tiên, bạn gọt sạch trái đào rồi dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn và trộn chung với sữa chua. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt từ 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Ngoài ra, bạn có thể chăm sóc da bằng cách lấy hai quả đào tươi bỏ vỏ và hạt, giã nát, vắt lấy nước rồi trộn với một ít nước cơm xoa lên mặt hằng ngày. Bạn cần kiên trì với mặt nạ trị nám da trên để sớm có làn da sáng mịn như ý.

Trị nám từ bên trong
Cách trị nám da với nước ép đào Ngoài phương pháp trị nám da bằng mặt nạ đào, bạn có thể chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống sinh tố nước đào hằng ngày. Việc trị nám da từ bên trong với kem trị nám da từ bên ngoài sẽ giúp trị nám da của bạn nhanh và hiệu quả hơn. Các chất dinh dưỡng tuyệt vời trong trái đào giúp chúng có công dụng trị nám da cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy, bạn hãy nên thường xuyên áp dụng cả hai bí quyết dưỡng da trên để sớm có làn da trắng đẹp như ý muốn nhé.

1 comment:

  1. Nám da là một dạng rối loạn nội tiết tố liên quan tới kiểm soát sắc tố da dư thừa được tạo ra bên trong cơ thể và sau đó hiện trên da. Xem thêm

    ReplyDelete