Sunday, November 8, 2015

4 cách trị nám da siêu rẻ từ vỏ trái cây

Cách trị nám da bằng vỏ trái cây vừa đơn giản, hiệu quả lại siêu tiết kiệm. Hãy cùng suckhoehanhphuc.vn khám phá cách trị nám da độc đáo này nhé!
1. Cách trị nám da từ vỏ chanh
Nếu như có thử đến spa rồi, bạn sẽ nhận thấy xông mặt bằng tinh dầu là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến và hiệu quả. Tuy nhiên, tại sao phải bỏ ra qua nhiều thời gian và tiền của đến spa trong khi bạn hoàn toàn có thể tự làm chúng tại nhà một cách đơn giản và tiết kiệm chỉ với vài quả chanh.
Cách trị nám da với vỏ chanh
Bạn thái nhuyễn vỏ của 2 quả chanh và bỏ vào bát nước sôi trong 3 phút để tinh dầu chanh đươc tiết ra. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch và xông trực tiếp bằng tinh dầu vừa tạo. Bạn xông trong khoảng 15 phút, các tinh dầu sẽ nhanh chóng thấm sâu vào bên trong da, giúp lấy sạch các bụi bẩn và loại bỏ các sắc tố sẫm màu
2. Cách trị nám da hiệu quả với vỏ cam
Vỏ cam chứa nhiều vitamin C giúp vùng da tăng cường sức đề kháng, giữ ẩm và là cách trị nám da hiệu quả.
Cách 1: Bạn lấy vỏ cam tươi chà trực tiếp lên vùng da bị nám và để nguyên trong 15 phút sai đó rửa lại với nước.
Cách 2: Trộn vỏ cam với lòng trắng trứng gà, sau đó thoa lên vùng da bị nám trong15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.
Cách 3: Dùng tăm chích vào vỏ cam rồi thả vào bát nước ấm, để qua đêm. Bạn có thể dùng nước này thay thể nước rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Các dưỡng chất trong vỏ cam sẽ giúp bạn lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, bụi bẩn cũng như tế bào chết làn da của bạn trắng sáng, mịn màng và đánh bay các vết nám cực hiệu quả
3. Cách trị nám da bằng vỏ bơ
Bơ là loại quả được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp nhờ khả năng dưỡng ẩm của trái bơ. Tuy nhiên có thể bạn vẫn chưa biết, vỏ bơ cũng có công dụng rất tốt trong làm đẹp.
Cách trị nám da với vỏ bơ
Bạn dùng mặt trong của vỏ quả bơ, massage nhẹ nhàng lên da mặt theo chiều vòng tròn. Để trong khoảng 15 phút sau đó mặt bằng nước lạnh. Cách này tuy khá đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt trong dưỡng da, giữ ẩm, làm sáng da, đặc biệt là cách chữa trị nám da hiệu quả.
4. Cách trị nám, tàn nhang cực hiệu quả với vỏ lê
Không chỉ là loại quả ngon, giúp thanh nhiệt giải độc, làm mát cơ thể mà quả lê còn được nhiều chị em dùng trong làm đẹp. Vỏ trái lê có chứa nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, trị thâm nám hiệu quả.
Bạn bạn thái nhuyễn vỏ của hai quả lê, trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường.Sau khi rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 10 – 15 phút. Tron lúc đắp mặt bạn có thể mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong lê và sữa chua thẩm thấu vào lớp biểu bì dưới da, hỗ trợ điều trị tận gốc các vết thâm nám, tàn nhang. Kiên trì thực hiện liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy sự thay dổi rõ rệt trên làn da mình.
Cách trị nám da từ vỏ trái cây không quá khó đúng không các bạn? Hãy thử và cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da thôi nào!
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment