Wednesday, November 18, 2015

2 bài thuốc Đông y trị nám cho người trên 30 tuổi

Trị nám bằng phương pháp Đông y vừa an toàn cho da, ít gây phản ứng phụ lại rẻ tiền và trên hết là hiệu quả cực cao. Suckhoehanhphuc.com xin chia sẻ với các bạn 2 bài thuốc Đông y trị nám da cho phụ nữ trên 30 tuổi.
Bài thuốc 1
Thục địa 15g, sinh địa 15g, ngô thù du, đan bì (sao), phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10g; sơn dược 30g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi thứ 3g, sắc nước uống mỗi ngày một thang.
Bài thuốc 2
Cách trị nám da với bài thuốc Đông y
Thiên môn đông 1.000g, thục địa hoàng 500g. Hai thứ đem sấy khô, tán thành bột mịn, trộn với mật ong làm thành viên. Hằng ngày uống 2 lần với rượu loãng hoặc nước ấm vào lúc đói, mỗi lần 15-20g. Đây là một cổ phương, có tên là Đông địa mỹ dung cao. Theo sách Bản thảo cương mục của Lý Thời Trân, nếu sử dụng lâu ngày thứ cao này, các nốt đen trên da sẽ dần biến mất, da mặt tươi như hoa đào. Tuy nhiên, người tiêu hóa kém, đại tiện lỏng thì không nên dùng.
Các bạn chú ý, trước khi bạn sử dụng bất cứ loại thuốc nào bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu vì thuốc Đông y không phải ai cũng có thể sử dụng, đặc biệt với trường hợp hệ tiêu hóa kém không nên uống.
Ngoài cách sử dụng các bài thuốc Đông y trị nám da, mọi người nên chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da để tăng hiệu quả điều trị.
Sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm đột phá trong việc làm trắng da đó là Gold Jojoba. Đây là sản phẩm được chiết xuất đặc biệt từ tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng.
Sản phẩm làm trắng, trị nám da Gold Jojoba
Tinh Dầu Jojoba là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây jojoba. Đây là một loại thảo dược kỳ diệu trong việc làm săn chắc da. Tinh dầu jojoba có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy tác dụng làm cho da căng lên, tái tạo da, dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
Vitamin E tự nhiên giúp xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm, nám, làm trắng da.
Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại làn da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.
Cách trị nám da bằng 2 bài thuốc Đông y và sử dụng sản phẩm làm trắng da Gold Jojoba sẽ làm tăng hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng sáng như ý!
Bài viết liên quan:



2 comments: