Wednesday, November 11, 2015

Cách trị nám da hiệu quả từ họ nhà cà

Cà pháo, cà tím, cà bát… không chỉ là những món ăn quen thuộc mà còn là phương thuốc trị nám da rất hiệu quả!
Cách trị nám da đơn giản từ cà pháo
Đông y đánh giá rất cao tác dụng của quả cà pháo. Ngoài tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa thì chất trong cà pháo còn có thể tẩy sạch nám da trên bề mặt trong thời gian ngắn. Đặc biệt khi cà pháo kết hợp cùng với nước cốt chanh thì công dụng này được phát huy mạnh hơn rất nhiều.
Cà pháo trị nám da rất hiệu quả
Để chế biến bài thuốc trị nám da bằng cà pháo chúng ta thực hiện như sau: Lấy chừng 100g cà pháo làm sạch, sau đó thái nhỏ, giã nhuyễn đựng vào lọ sạch, vắt lấy nước của 10 quả chanh rồi cho vào ngâm cà pháo đã làm nhuyễn trong 2-3 ngày. Dùng dung dịch ngâm này để thoa lên vùng da cần điều trị nám mỗi ngày trong 25 phút. Dung dịch này dùng tốt nhất vào buổi tối khi làn da của bạn thực sự được nghỉ ngơi và làm sạch.
Cách trị nám da hiệu quả từ cà tím
Ngoài cà pháo thì cà tím cũng được ưa chuộng khi dùng điều trị nám, tàn nhang nhẹ. Cà tím càng tươi thì tác dụng càng cao. Khi nhắc đến cách chữa nám da bằng thiên nhiên thì nhất thiết đừng bổ qua loại quả này.
Cà tím trị nám da rất đơn giản
Sử dụng cà tím chữa nám rất đơn giản, chỉ cần làm sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó dùng những lát cà này massage da mặt theo vòng tròn, sự chà sát nhẹ nhàng sẽ khiến làn da hấp thu được tinh chất dễ dàng hơn. Sau khi chà trong vài phút thì đắp số lát cà còn lại lên mặt trong 20 phút. Mỗi ngày đều thực hiện bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rất nhanh.
Trị nám da hay như cà bát
Hoặc các chị em cũng có thể sử dụng cà bát để trị nám, tàn nhang khá hiệu quả. Trong cà bát chứa axit và vitamin nhóm B rất tốt cho da.
Cà bát trị nám da rất hay
Bạn hãy cắt lát cà bát thật mỏng sau đó ngâm trong bát nước chanh trong 10 phút, sau đó lấy những lát cà này đắp lên da mặt, chú ý những vùng có nhiều nám. Để như vậy trong 20-25 phút rồi làm sạch da bằng nước lạnh.
Ngoài cách trị nám da từ các loại cà, bạn có thể sử dụng viên uống đẹp da Facia để có được làn da trắng sáng, mịn màng như ý nhé!
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ: Marine Collagen 100mg, Equisetum Arvense 40mg, Biotin: 5mg, Vitis Vinifera (chiết xuất từ hạt nho) 5mg, Acid Ascorbic 15mg, muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia giúp mang lại làn da rạng ngời tỏa sáng, xóa tan vết nám, đồi mồi và các nếp nhăn; làm giảm các vết chân chim; cải thiện độ đàn hồi của da; làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Liều dùng: Người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn.

Bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment