Wednesday, November 25, 2015

3 loại lá trị nám da hay nhất quả đất

Bạn đang loay hoay tìm cách trị nám da sao cho an toàn mà lại tiết kiệm? Vậy sao không thử dùng cách trị nám da bằng 3 loại lá mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết dưới đây!
Công thức trị nám từ lá sen và bí đao
Bài thuốc trị nám từ bí đao và lá sen được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị 0.5kg bí đao, lá sen vừa đủ. Bí đao bỏ vỏ và hạt, hấp cho chín; lá sen xay nát lấy nước.
Lá sen trị nám da rất hay
Sau đó, bạn đánh nát bí đao chín với nước lá sen. Cuối cùng, bạn bôi hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.
Cách trị nám da từ lá dâu tằm
Uống nước từ lá dâu tằm: Bạn dùng 10-15g lá dâu tằm khô hoặc 20-30g lá dâu tươi.
Dùng lá dâu tằm đã chuẩn bị hãm với nước sôi, uống thay trà trong ngày, uống liên tục 1 tháng. Sau 1 tháng chị em sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ vùng da bị nám.
Đắp mặt nạ lá dâu tằm: Bạn cần chuẩn bị 7 – 10 lá dâu tằm to, một chút muối tinh.
Lá dâu tằm trị nám da rất hiệu quả
Đầu tiên bạn cần rửa sạch lá dâu tằm, giã nát cùng với mấy hạt muối tinh. Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp trên đắp lên các vùng da bị nám trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này không những làm mờ vết nám mà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.
Sử dụng lá dâu tằm nấu nước tắm: Có thể sử dụng lá dâu tằm kết hợp với hoa cúc, cố tinh thảo, quyết minh tử… để nấu nước tắm vừa giúp dưỡng trắng da toàn thân vừa điều trị nám trên toàn cơ thể. Cách này khổng chỉ giúp trị nám hiệu quả mà còn giúp cơ thể giải trừ độc tố, làn da trở nên tươi trẻ hơn.
Cách trị nám da bằng lá trầu không
Bạn rửa sạch một nắm lá trầu không bánh tẻ (lá không già quá cũng không non quá) rồi cho vào nồi, đổ nước cách mặt lá 1 – 1,5 đốt ngón tay và đun sôi trong 30 phút. 
Lá trầu không trị nám đơn giản
Sau đó, vớt lá ra và thêm một ít nước luộc lá rồi xay nhuyễn, tiếp đó cho hỗn hợp này vào nồi, đun nhỏ lửa đến khi nó cô đặc lại thành chất keo sệt sệt. Bạn rửa sạch mặt và bôi hỗn hợp này lên vùng da nám, để trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước.

Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn chỉ nên để hỗn hợp trên da trong khoảng 10 – 15 phút, không nên để quá lâu. Sau 10 ngày đắp mặt nạ liên tiếp, bạn nên giảm xuống 1 lần/tuần là đủ.
Cách trị nám da từ các loại lá như trên rất an toàn, hiệu quả lại cực kỳ tiết kiệm. Hãy áp dụng ngay để cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da bạn nhé!
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment