Saturday, November 21, 2015

5 cách trị nám da được ưa thích nhất hiện nay

Nám da khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin trong công việc và cuộc sống, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do vậy, trị nám da luôn là một trong những vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu 5 cách trị nám đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Cách trị nám da bằng bơ ca cao 
Bơ ca cao mới du nhập vào Việt Nam nhưng lại nhanh chóng trở nên phổ biến trong các công thức làm kem dưỡng da hay kem làm trắng tại nhà. Bơ ca cao có khả năng loại bỏ các sắc tố trên da và có dưỡng chất dưỡng ẩm cho da mặt giúp trị nám da hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng bơ ca cao trực tiếp để massage lên các vết nám. Kiên trì thực hiện một thời gian, những vết nám sẽ mờ đi trông thấy.
Bơ ca cao trị nám da rất hay
Sử dụng dầu thầu dầu trị nám da
Dầu thầu dầu có thành phần chính là axit ricinoleic có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các vết sẹo và các sắc tố làm da tối màu. Do vậy, nhiều chị em cũng sử dụng dầu thầu dầu để trị nám da quanh vùng mắt. Bạn chỉ cần lấy một ít bông chấm dầu thầu dầu bôi lên vùng da bị nám rồi để qua đêm.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ khoai tây để các dưỡng chất trong khoai tây tác động trực tiếp lên da, mang lại hiệu quả trị nám da nhanh hơn.
Trị nám đơn giản với mật ong
Trong mật ong có chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9), rất nhiều các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt-pho, magiê, mangan, iốt... rất tốt cho da, tóc, móng và sức khỏe. Mật ong có có công dụng ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, trị sẹo, giúp da trắng hồng mịn màng, đồng thời mật ong còn trị nám rất tốt.
Mật ong trị nám rất hay
Bạn chỉ cần dùng mật ong trộn với lá mướp + lá sen phơi khô, tán mịn. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này với mật ong, đắp đều lên vùng mặt. Đây là cách trị tàn nhang bằng mật ong đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng thành công tại nhà được.
Sử dụng dâu tây trị nám da
Trong dâu tây có chứa nhiều axit citric , có hiệu quả làm mờ những vết nám. Bạn chỉ cần xay nhỏ vài quả dâu tây rồi đắp lên vùng da bị nám da, để khoảng 5 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dâu tây để trị nám, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gây gắt, nhằm tránh sự tác động của các tia UV và trở nên khó chữa trị hơn.
Sử dụng sản phẩm làm đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ: Marine Collagen 100mg, Equisetum Arvense 40mg, Biotin: 5mg, Vitis Vinifera (chiết xuất từ hạt nho) 5mg, Acid Ascorbic 15mg, muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia giúp mang lại làn da rạng ngời tỏa sáng, xóa tan vết nám, đồi mồi và các nếp nhăn; làm giảm các vết chân chim; cải thiện độ đàn hồi của da; làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Liều dùng: Người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn.
cách trị nám da mà chúng tôi tư vấn rất đơn giản phải không các bạn? Vậy hãy bắt tay thực hiện ngay để cảm nhận sự thay đổi của làn da nào!
 Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment