Thursday, November 5, 2015

Hạt mận trị nám da hay không thể tin!

Mận là loại trái cây được mọi người rất ưa thích bởi vị ngọt và sự thanh mát của chúng. Nhưng ít ai biết được rằng hạt mận có thể điều trị nám da. Hãy cùng biquyetlamdep.vn khám phá sự diệu kỳ này nhé!

Vị thuốc từ quả mận
Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường đại học Annamalai (Ấn Độ), thì những chiết xuất của quả mận giúp tăng tổng số hemoglobin, vốn là hoạt chất vận chuyển oxy trong các tế bào hồng cầu. Nhiều nghiên cứu cũng đã được thực hiện để đánh giá hiệu quả chống nhiều loại bệnh của mận như: tiểu đường, ngừa tiêu chảy mãn tính...
Còn theo báo The Times of India dẫn lời bác sĩ Ch Murali Manohar, vỏ cây mận, hạt và lá mận còn có đặc tính chữa lành vết thương và được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền. Cũng theo bác sĩ Murali, giấm làm từ quả mận hoặc nước ép từ quả mận là một phương thuốc truyền thống điều trị các vấn đề tiêu hóa, nám và giảm các rắc rối về kinh nguyệt ở phụ nữ.

Cách điều chế thuốc trị nám da với hạt mận

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:
- Hạt mận
- Trứng gà
Hạt mận trị nám da cực hay
Cách làm như sau:
- Đầu tiên lấy hạt mận bên trong nghiền nát cho mịn.
- Sau đó bạn bỏ vào một cái tô, đập trứng vào đó.
- Bạn trộn đều hỗn hợp thuốc trị nám này cho thành dạng keo.
- Buối tối bạn bôi trực tiếp hỗn hợp trị nám này lên các vùng da có nám, tàn nhang và để đến sáng hôm sau.
- Sau khi ngủ dậy thì rửa mặt lại bằng nước sạch.
Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi ngày thì những vết nám, tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất và làn da của bạn sẽ hồng hào lên trông thấy đấy.
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment