Sunday, November 22, 2015

Cách trị nám da nhanh-gọn-lẹ với quả việt quốc

Việt quất là một trong những loại quả vừa có công dụng trị bệnh và làm đẹp rất hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trị nám da nhanh-gọn-lẹ với quả việt quốc nhé!

Sơ lược về việt quốc
Việt quốc là loại thực vật có hoa sống lâu năm, thuộc đoạn Cyanococcus, chi Vaccinium. Việt quất cao đến 4 mét, thường mọc trong các bụi cây rậm rạp. Lá cây màu xanh lục đậm, bóng nhoáng, hình ê-líp và dài chừng 5 phân; đến mùa thu thì lá chuyển sang màu đỏ sáng. Hoa có màu trắng, hình chuông dài. Quả tròn như hòn bi, vỏ bóng loáng màu xanh nước biển, mọng nước, ngọt; được các loài chim, gấu và thú nhỏ ưa thích.
Quả việt quốc rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da rất hay
Nghiên cứu dinh dưỡng cho thấy, trong quả việt quất chứa nhiều vitamine C, A, B cùng các nguyên tố vi lượng như magiê, phốt pho, mangan, đồng và kali... Ngoài ra, việt quất có nhiều chất polyphenol giúp chống lại bệnh tim mạch, giảm cholesterol và nhất là hiện tượng lão hóa của các tế bào trong cơ thể.
Bên cạnh đó, quả việt quất có chứa anthocyanin, đây chính là sắc tố tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất. Loại chất này có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn các bệnh liên quan đến tuổi.
Đặc biệt, quả việt quất có chứa tannin - loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp điều trị tăng sắc tố trên khuôn mặt; ức chế sản xuất melanin giúp trị nám da và giữ cho làn da của bạn mịn màng và trẻ trung.
Cách trị nám da đơn giản từ quả việt quốc
Cách trị nám da từ quả việt quốc rất đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần bỏ 1/2 cốc quả việt quất tươi vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp này lên những vùng da bị nám và để nó trong vòng 10–15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Mặt nạ và sinh tố việt quốc trị nám da cực hay
Kiên trì thực hiện trong khoảng 2-3 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của làn da. Ngoài ra, hàng ngày bạn nên uống sinh tố việt quốc để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cơ thể.
Bên cạnh cách trị nám da bằng việt quốc, bạn có thể dùng thêm sản phẩm viên uống đẹp da Facia để tăng hiệu quả điều trị.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ: Marine Collagen 100mg, Equisetum Arvense 40mg, Biotin: 5mg, Vitis Vinifera (chiết xuất từ hạt nho) 5mg, Acid Ascorbic 15mg, muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia giúp mang lại làn da rạng ngời tỏa sáng, xóa tan vết nám, đồi mồi và các nếp nhăn; làm giảm các vết chân chim; cải thiện độ đàn hồi của da; làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Liều dùng: Người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn.
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment