Friday, November 6, 2015

Độc đáo với cách trị nám da với rượu gạo

Các axit kojic trong rượu gạo ức chế sự sản sinh melenin gây ra nám da và tàn nhang. Điều đó được chứng mịnh trong một cuốn sách được xuất bản vào năm 2001 của Jeanette Jacknin MD - một bác sĩ da liễu.
Quá trình ức chế melanin của rượu gạo
Axit kojic là một sản phẩm phụ trong quá trình lên men rượu gạo, có khả năng ức chế tyrosinase làm giảm sản xuất melanin gây nám da.
Hắc tố melanin trong cơ thể được sản xuất từ việc chuyển đổi tyrosine acid amin. Việc chuyển đổi này cần chất xúc tác là axit tyrosine. Axit kojic ngăn cản axit tyrosine thông qua quá trình phản ứng các đặc tính chống ôxy hóa của axit này.
Cách trị nám da từ rượu gạo
Rượu gạo là phương pháp trắng da của phụ nữ Nhật và thích hợp với làn da Á Đông, đặc biệt là không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào kể cả với  da dễ dị ứng.

Rượu gạo trị nám da rất hay
Bạn có thể sử dụng các loại thuốc trị nám chứa axit kojic hoặc dùng rượu gạo để làm mặt nạ trị nám tự nhiên.
Cách làm mặt nạ trị nám da từ rượu gạo rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng canh rượu gạo với 1 muỗng mật ong và 1 muỗng sữa chua không đường, đắp lên da mặt và rửa sạch sau 30 phút. Thực hiện 1 tuần 3 lần. Nếu cả thấy hỗn hợp quá lỏng, bạn có thể cho thêm vào 1 ít bột yến mạch có thể mua được dễ dàng ở các siêu thị.
Bên cạnh khả năng trị nám da, rượu gạo còn có tác dụng dưỡng ẩm, trị mụn và làm trắng da. Vấn đề là bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong ít nhất 1 tháng để có kết quả tốt nhất.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ: Marine Collagen 100mg, Equisetum Arvense 40mg, Biotin: 5mg, Vitis Vinifera (chiết xuất từ hạt nho) 5mg, Acid Ascorbic 15mg, muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia giúp mang lại làn da rạng ngời tỏa sáng, xóa tan vết nám, đồi mồi và các nếp nhăn; làm giảm các vết chân chim; cải thiện độ đàn hồi của da; làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Liều dùng: Người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn.
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment