Friday, November 27, 2015

Cách làm kem trị nám da tại nhà

Bạn muốn dùng kem trị nám da nhưng sợ dị ứng và lo chi phí phát sinh quá nhiều? Hãy cùng biquyetlamdep.vn khám phá cách làm kem trị nám da tại nhà bằng cách nguyên liệu thiên nhiên vừa rẻ tiền lại an toàn nào!
Kem trị nám da từ bí đao và mật ong
Với loại kem này nguyên liệu bạn cần là bí đao và mật ong. Bí đao bạn chọn mua loại không quá già cũng không quá non rồi dùng dao gọt bỏ vỏ và ruột hạt. Sau khi đã lấy được phần thịt bí đao bạn mang cho vào nồi nước ninh nhừ, nước phải ngập quả bí. Bạn tiến hành vớt bã bí trong nồi ra cho vào cối giã nát để lấy nước cốt của nó.
Kem trị nám da từ mật ong - bí đao
Xong xuôi bạn đổ lại nước cốt vào nồi nước lúc nãy đun sôi tiếp rồi đổ mật ong vào đảo từ từ kết hợp với hạ lửa cho đến khi thu được hỗn hợp đặc quánh có màu vàng nâu. Cuối cùng bạn đã thu được thành phẩm đặc trị nám rồi, chỉ cần để nguội bớt rồi cho vào ngăn tủ lạnh bảo quản là bạn có thể dùng được hàng ngày. Bạn hãy thoa vào buổi tối và rửa thật sạch vào sáng hôm sau nhé!
Kem trị nám da từ cà bát và chanh
Chuẩn bị cà bát và chanh là bước đầu tiên làm kem. Khi đã có 2 nguyên liệu này bạn dùng 100g cà bát giã nát rồi cho vào lọ thủy tinh rồi dùng nước ép của một quả chanh đổ lên trên. Thao tác xong bạn đậy nắp lại để trong 2 ngày là có thể sử dụng được. Kem trị nám này cực kì hiệu quả vì thành phần chanh tươi chứa nhiều vitamin C giúp tẩy da chết, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
Cà bát và chanh
Cà bát giúp trị nám hiệu quả vốn là bài thuốc dân gian lâu đời. Vậy nên sự kết hợp giữa chúng sẽ tạo nên loại thuốc đặc trị nám tuyệt vời.
Chỉ với những loại nguyên liệu đơn giản và rẻ tiền, bạn đã có thể tự chế kem trị nám cho bản thân. Bên cạnh 2 loạikem trị nám da mà chúng tôi vừa tư vấn, bạn có thể dùng thử sản phẩm kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba nhé!
Kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba
Tẩy tế bào chết là việc lấy đi những tế bào lão hóa, chất cặn bã ở lỗ chân lông để làn da được sạch sẽ, thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. 
Có nhiều phương pháp tẩy tế bào chết như dùng kem, mặt nạ, gel ... Nay công ty chúng tôi xin giới thiệu kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba có hoạt chất từ tự nhiên giúp làm sạch lỗ chân lông, sạch bã nhờn, lấy đi lớp da bị lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba
Thành phần: Aqua (nước), Cetearyl Alcohol, Caprylic Triglyceride, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, bọt, PEG 40 Stearate, Glycerin, Dimethicone, Polysorbate 60, Tocopheryl Acetate, hương thơm, Phenoxyethanol, Xanthan gum, Caprylyl Glycol, Discodium EDTA
Công dụng: Kem tẩy tế bào chết gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ 
Các hoạt chất có trong tẩy tế bào chết Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn.
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment