Thursday, November 5, 2015

Đánh bay nám da chỉ với rau diếp cá

Từ xa xưa, rau diếp cá đã được các thầy thuốc Đông y coi như một cây thuốc quý, có tác dụng chữa được nhiều bệnh như: táo bón, khó tiêu, trĩ, sốt ở trẻ em, kinh nguyệt không đều... Đặc biệt, rau diếp cá còn có tác dụng trị nám da rất hiệu quả.
Sau đây, biquyetlamdep.vn sẽ đem đến cho các bạn những cách trị nám da hay nhất từ rau diếp cá.
Mặt nạ rau diếp cá và củ cải trắng
Chuẩn bị 1 củ cải trắng và 1 nắm rau diếp cá.
Rau diếp cá trị nám da rất tốt
Cách làm như sau:
Bước 1: Rửa sạch củ cải và rau diếp cá, sau đó xay rau diếp cá và củ cải để vào 2 bát riêng.
Bước 2: Tiếp theo, bạn trộn lẫn 2 dung dịch đó lại với nhau rồi thoa trực tiếp lên bề mặt da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi của làn da. Với công thức trị nám bằng rau diếp cá và củ cải trắng bạn đã có một mặt nạ phòng và trị nám da vô cùng hiệu quả. Nên kiên trì để có hiệu quả tốt nhất nhé.
Trị nám bằng rau diếp cá và mật ong
Nguyên liệu gồm có: 1 thìa rau diếp xay, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua, 2 giọt dầu oải hương.
Cách làm: Bạn trộn đều các nguyên liệu trên với nhau và thoa đều lên mặt. Chờ trong 20 - 30 phút rồi rửa mặt lại với nước mát. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
Rau má kết hợp với các nguyên liệu khác giúp xua tan vết nám trên da
Dùng mặt nạ trị nám bằng rau diếp cá và cà rốt
Nguyên liệu: 1 chén bột đất sét; ¼ chén bột ngô; 1 thìa bột yến mạch; 1 thìa bột sữa khô; 1  thìa cà rốt thái nhỏ; 1 thìa nước ép rau diếp.
Cách làm nhu sau: Sau khi đã chuẩn bị tất cả các nguyên liệu trên với nhau để tạo thành 1 hỗn hợp trị nám da. Dùng hỗn hợp này đắp lên các vùng da bị nám, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Rau diếp cá mọc hoang khắp mọi nơi nên cách trị nám da từ loại rau này rất rẻ và dễ dàng thực hiện. Chúc các bạn thành công!
Nguồn suckhoehanhphuc.cm

Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment