Monday, November 23, 2015

Mướp xào ớt chuông trị nám da, bồi bổ sức khỏe

Bên cạnh việc trị nám bằng mặt nạ rau củ, bạn có thể dùng chúng để chế biến thành một số món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại trị nám hay không kém. Hôm nay, suckhoehanhphuc.vn sẽ chỉ bạn cách trị nám da từ món mướp xào ớt chuông thơm ngon và cực kỳ dễ làm.
Theo các nhà dinh dưỡng học thì trong quả mướp chứa rất nhiều vitamin B1, C1, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da. Còn với ớt chuông thì hàm lượng vitamin C của chúng còn cao hơn. Đối với làn da, vitamin C giúp chống lại oxy hóa, phòng ngừa lão hóa, chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, thúc đẩy trao đổi chất, phòng ngừa và làm mờ tàn nhang, nám da.
Ớt chuông rất tốt cho người bị nám da
Công thức trị nám bất ngờ từ món mướp xào ớt
Chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn này gồm:
- Mướp non từ 3 – 4 quả
- Ớt chuông: ½ quả ớt đỏ và ½  quả ớt xanh
- Gia vị: 2 nhánh tỏi, muối, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm
Cách chế biến như sau:
Bước 1: Rửa sạch mướp non, ớt chuông và tỏi
Bước 2: Nạo sạch vỏ quả mướp, rửa sạch và thái nhỏ.
Bước 3: Sau khi rửa sạch ớt chuông, bạn thái nhỏ và trộn chung với mướp.
Bước 4: Tỏi bóc, băm nhỏ và phi thơm với dầu.
Mướp xào ớt chuông thơm ngon, trị nám da hiệu quả
Bước 5: Khi thấy tỏi có mùi thơm, hãy đổ ớt vào đảo cho đến khi gần chín, tiếp tục cho mướp vào. Đảo trong vài phút, cho chút gia vị rồi nhấc chảo ra.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có một món ăn vừa thơm ngon lại có tác dụng trị nám da rất hay!
Bên cạnh việc trị nám da từ bên trong bằng cách ăn uống, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba.
Sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba
Bên cạnh việc trị nám da bằng bột rong biển, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới đột phá trong việc làm trắng da đó là Gold Jojoba. Đây là sản phẩm được chiết xuất đặc biệt từ tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng.
Sản phẩm làm trắng, trị nám da Gold Jojoba
Tinh Dầu Jojoba là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây jojoba. Đây là một loại thảo dược kỳ diệu trong việc làm săn chắc da. Tinh dầu jojoba có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy tác dụng làm cho da căng lên, tái tạo da, dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
Còn titamin E tự nhiên giúp xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm, nám, làm trắng da. 
Sử dụng Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại làn da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.
Ăn uống kết hợp với dùng sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba là cách phòng và trị nám da hiệu quả nhất đó. Chúc các bạn thành công và có được làn da trắng sáng!
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment