Thursday, November 5, 2015

Cà bát trị nám da - không thể không thử

Cà bát trị nám da nghe có vẻ khó tin phải không các bạn? Tuy nhiên, đây là sự thật, cách trị nám da bằng cà bát đã được nhiều người thực hiện. Hôm nay, suckhoehanhphuc.vn sẽ chỉ bạn cách trị nám da từ loại quả này nhé!
Bạn đã biết gì về cà bát
Cà bát có màu trắng, to bằng cái chén ăn cơm, nhìn tựa như trái bí ngô nhỏ vì bên ngoài nó cũng có dạng múi và có nhiều hột tương tự cà pháo.
ca-bat-tri-nam-da
Cà bát trị nám da
Cà bát là một trong những họ hàng nhà cà, nó là một nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm quan trọng. Ngoài ra, nó còn là một loại thuốc có công dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Theo nghiên cứu trong cà bát có chứa axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten…có thể dùng như một loại kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống những bệnh viêm nhiễm, loại bỏ những sắc tố đen sạm như nám, làm mờ nám, tàn nhang.
Cách trị nám, tàn nhang với cà bát
Để tiến hành làm thuốc để có thể trị những vết nám, tàn nhang thì ngoài 1 trái cà bát chúng ta cần chuẩn bị thêm 2 quả chanh nữa.
ca-ba-tri-nam-da-2
Cách trị nám da với cà bát
Cách làm như sau:
 - Đầu tiên cà bát thái các bạn thái nhỏ, giã nát trộn đều với nước cốt chanh.
- Cho vào lọ đậy kín để trong hai ngày là có thể dùng được.
- Khi dùng bạn chỉ cần lấy bông thấm hỗn hợp từ chanh và cà bát bôi lên làn da bị nám. Sau đó mát xa nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Cà bát rất quen thuộc với người Việt nên bạn có thể dễ dàng thực hiện cách trị nám da với loại quả này. Chúc bạn thành công và có được làn da trắng sáng!
Nguồn tổng hợp
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment