Tuesday, November 10, 2015

Cách trị nám da đơn giản từ dầu ăn

Cách trị nám da với dầu ăn đang được các chị em rất ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy cùng biquyetlamdep.vn khám phá cách trị nám da độc đáo này nhé!
Cách trị nám da hiệu quả với dầu ăn
Các nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:
+ Dầu ăn
+ Một củ cà rốt tươi
+ Nước vo gạo
+ Bông gòn
Dầu ăn trị nám da rất hiệu quả
Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Cà rốt rửa sạch , xay nhuyễn và đắp trực tiếp lên những vết nám trên mặt. Lưu ý, bạn không nên rửa mặt trước khi đắp cà rốt.
Bước 2: Sử dụng bông gòn sạch thấm vào dầu ăn rồi rồi thoa vào vùng da mà nám đang “cư trú”.
Bước 3: Để da mặt khô lại sau thời gian ấy rửa bằng nước vo gạo ấm. Ví như bạn không có sẵn nước vo gạo thì bạn cũng có khả năng sử dụng nước ấm để rửa sạch mặt.
Bước 4: Rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông
Đây là cách trị nám da cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao đó các bạn.
Sử dụng kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba để phòng và trị nám da
Ngoài cách trị nám da bằng dầu ăn, bạn có thể phòng và trị nám da bằng cách tẩy tế bào chết.
Tẩy tế bào chết là việc lấy đi những tế bào lão hóa, chất cặn bã ở lỗ chân lông để làn da được sạch sẽ, thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. 
Có nhiều phương pháp tẩy tế bào chết như dùng kem, mặt nạ, gel ... Nay công ty chúng tôi xin giới thiệu kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba có hoạt chất từ tự nhiên giúp làm sạch lỗ chân lông, sạch bã nhờn, lấy đi lớp da bị lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba
Thành phần: Aqua (nước), Cetearyl Alcohol, Caprylic Triglyceride, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, bọt, PEG 40 Stearate, Glycerin, Dimethicone, Polysorbate 60, Tocopheryl Acetate, hương thơm, Phenoxyethanol, Xanthan gum, Caprylyl Glycol, Discodium EDTA
Công dụng: Kem tẩy tế bào chết gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ 
Các hoạt chất có trong tẩy tế bào chết Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn. 
Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment