Friday, November 6, 2015

Cách trị nám da đơn giản với hạt vừng

Hạt vừng và bột nghệ thường được người xưa kết hợp với nhau để tạo nên phương thuốc trị nám da siêu hiệu quả đấy. Sự kết hợp này khá đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà đấy.
Công dụng của hạt vừng và bột nghệ
Hạt vừng hay còn gọi là hạt mè rất già các dưỡng chất như: đồng, magiê, canxi, sắt, vitamin B1, kẽm và mangan. Tất cả các chất này đều rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đây là lý do vì sao hạt vừng được các chị em phụ nữ dùng trong việc chăm sóc da và điều trị nám.
Bột nghệ có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, làm giảm sự xuất hiện của các vết nám trên da, đồng thời cung cấp tính chất làm sáng da rất hữu hiệu.
Sự kết hợp giữa hạt vừng và bột nghệ giúp đánh bay nám da
Để tạo ra hỗn hợp trị nám da từ 2 loại nguyên liệu này các chị em chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau:
 - 1 lạng hạt vừng
 - 3 thìa bột nghệ
Hạt vừng và bột nghệ trị nám da siêu hiệu quả
Sau khi các nguyên liệu đã được chuẩn bị kĩ càng, các bạn hãy trộn đều hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ vào nhau. Sau đó, các bạn đổ thêm ít nước và cho tất cả hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành 1 hỗn hợp sền sệt.
Để sử dụng loại thuốc trị nám này các bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó dùng khăn lau khô lại. Các bạn dùng thìa gỗ bôi đều hỗn hợp lên vùng da cần trị nám và để mặt nạ này trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại lại bằng nước lạnh. Hãy cố gắng thực hiện công thức trị nám da này như một thói quen hằng ngày để có được một làn da mịn màng và mờ nàm nhé.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ: Marine Collagen 100mg, Equisetum Arvense 40mg, Biotin: 5mg, Vitis Vinifera (chiết xuất từ hạt nho) 5mg, Acid Ascorbic 15mg, muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium.
Viên uống đẹp da Facia
Viên uống đẹp da Facia giúp mang lại làn da rạng ngời tỏa sáng, xóa tan vết nám, đồi mồi và các nếp nhăn; làm giảm các vết chân chim; cải thiện độ đàn hồi của da; làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Liều dùng: Người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn.
Nguồn tổng hợp

Bài viết liên quan:


3 comments: