Thursday, November 12, 2015

Bột rong biển trị nám da hiệu quả không ngờ

Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, các vết nám sẽ xuất hiện nhiều hơn trên làn da. Có nhiều cách trị nám da khác nhau, hôm nay suckhoehanhphuc.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm mặt nạ trị nám da từ bột rong biển.
Rong biển giàu dưỡng chất
Rong biển khô rất giàu chất bột đường, chất xơ, đạm, vitamin và chất khoáng. Phân tích giá trị thành phần dinh dưỡng của rong biển cho thấy hàm lượng vitamin A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng.
Cách trị nám da bằng bột rong biển
Thành phần alga alkane mannitol có trong rong biển là loại đường có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ các chất cặn bã lưu lại trong ruột. Trong rong biển hàm chứa một lượng chất khoáng rất phong phú. Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. Thêm vào đó, nó còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển.
Đặc biệt, rong biển còn giúp chống lão hóa da, cho bạn làn da tươi trẻ. Không chỉ dùng để chế biến thành các món ăn thơm ngon, bột rong biển còn là nguyên liệu giúp chúng ta trị nám da hiệu quả hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào.
Cách làm mặt nạ bột rong biển trị nám
Mặt nạ trị nám da từ bột rong biển
Nguyên liệu gồm:
– 1 thìa cà phê bột rong biển
– 1 thìa cà phê dung dịch glycerin
– 2 thìa cà phê dứa xay mịn
Cách làm như sau:
Trộn đều 3 loại nguyên liệu đã chuẩn bị vào với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài công dụng trị nám da, mặt nạ rong biển còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả nữa đấy. Áp dụng mặt nạ trị nám này thường xuyên bạn sẽ có được làn da đẹp không tỳ vết đó.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba
Bên cạnh việc trị nám da bằng bắp cải, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới đột phá trong làm trắng da đó là Gold Jojoba. Đây là sản phẩm được chiết xuất đặc biệt từ tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng.
Sản phẩm làm trắng, trị nám da Gold Jojoba
Tinh Dầu Jojoba là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây jojoba. Đây là một loại thảo dược kỳ diệu trong việc làm săn chắc da. Tinh dầu jojoba có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy tác dụng làm cho da căng lên, tái tạo da, dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
Vitamin E tự nhiên giúp xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm, nám, làm trắng da.
Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại làn da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.
Bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment