Sunday, November 15, 2015

Cách trị nám da đơn giản nhưng hiệu quả với hạt cam

Đa số mọi người chỉ biết dùng quả cam để vắt nước uống mà không biết vỏ và hạt cam lại có công dụng làm đẹp và trị bệnh rất hay. Vỏ cam dùng trị mụn, còn hạt được dùng như một cách trị nám da hiệu quả.
Cách trị nám da đơn giản từ hạt cam cam
Cách trị nám da từ hạt cam rất đơn giản, đã được khám phá từ lâu đời và có không ít người đã dùng thành công.
Cách trị nám da đơn giản từ hạt cam
Hạt cam sau khi phơi khô thì đem nghiền thành bột, mỗi lần dùng chỉ cần 2-3 thìa là đủ. Để dễ đắp và tăng hiệu quả thì người ta đã dùng kết hợp với sữa tươi, hoặc sữa chua đã tách đường.
Vỏ cam và sữa tươi (hoặc sũa chua đã tách đường) trộn chung, xay nhuyễn, đánh đều, sau đó đắp lên vùng da bị nám. Hãy đợi hỗn hợp này thắm lên vùng da mặt bạn trong vòng 20-25 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Công thức này bạn cần chăm chỉ áp dụng hàng ngày để đạt được kết quả như ý.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc da Gold Jojoba
Bên cạnh việc trị nám da bằng bắp cải, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới đột phá trong làm trắng da đó là Gold Jojoba. Đây là sản phẩm được chiết xuất đặc biệt từ tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng.
Sản phẩm làm trắng, trị nám da Gold Jojoba
Tinh Dầu Jojoba là tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây jojoba. Đây là một loại thảo dược kỳ diệu trong việc làm săn chắc da. Tinh dầu jojoba có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng và phát huy tác dụng làm cho da căng lên, tái tạo da, dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tác dụng của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
Vitamin E tự nhiên giúp xóa nếp nhăn, xóa mờ vết thâm, nám, làm trắng da.
Gold Jojoba giúp thẩm thấu nhanh vitamin E vào sâu bên trong da. Mang lại làn da trắng sáng sau 7 ngày sử dụng.
Cách trị nám da từ hạt cam cũng như sử dụng tinh dầu Gold Jojoba sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng như ý. Chúc các bạn thành công và trẻ đẹp theo thời gian!
Bài viết liên quan:


1 comment:

  1. Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, quả óc chó hạnh nhân hạt chia hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời gian mang thai nếu thẳng tuột ăn quả óc chó hạnh nhân hạt chia trong suốt thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não, nhất là trong thời gian phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp dùng quả óc chó hạnh nhân hạt chia để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ quả óc chó hạnh nhân hạt chia, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.
    Đã có bao giờ bạn thắc mắc vì sao người già lại ngủ rất ít so với người trẻ. Lí do rất đơn giản , vì chưng giấc ngủ liên quan mật thiết với hóc môn Melatonin, hóc môn có vai trò như một tín hiệu báo động của cơ thể, khi bạn mệt mỏi và tới giờ ngủ , chất này được tiết ra để đưa cơ thể vào thể nghỉ ngơi , kích thích phục hồi năng lượng. Những người bị chứng rối loạn giấc ngủ là do hóc môn này không được thăng bằng, mất ngủ là do không có hóc môn này.
    hạt chia tphcm
    mua hạnh nhân ở đâu
    quả óc chó tphcm
    mua hạnh nhân ở đâu tại tphcm
    mắcca tphcm
    mua quả óc chó ở đâu
    mua hạt chia ở đâu
    mua hạt lanh

    ReplyDelete